Tổng kết trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn 2021

Cập nhật: 09-11-2021 | 14:04:09

(BDO) Sáng 9-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Pháp luật ngành NN&PTNT trên Internet lần thứ 9 năm 2021”. Đây là cuộc thi được phối hợp giữa Sở NN&PTNT và Sở Tư pháp. 


Trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân

Cuộc thi chính thức được tổ chức vào đầu tháng 9 năm 2021, thời điểm Bình Dương nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19. Cán bộ, công chức, viên chức ngành Nông nghiệp Phát triển nông thôn tỉnh vừa nỗ lực phòng, chống dịch vừa tích cực tham gia cuộc thi này trên Internet. Kết quả, toàn ngành có 383/383 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đủ điều kiện trở thành thí sinh của 8 đội dự thi, đạt tỷ lệ 100%. 

Qua 2 vòng thi với nội dung tìm hiểu các văn bản pháp quy, quy định pháp luật về phòng, chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại tố cáo, cải cách thủ tục hành chính… liên quan đến ngành NN&PTNT của Trung ương và của tỉnh, Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng tập thể, 53 giải thưởng cá nhân. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc Đội Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản. Giải Nhất cá nhân thuộc về thí sinh Phạm Thanh Tươi, đơn vị Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản (TX.Bến Cát). 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=653
Quay lên trên