TP.Tân Uyên: Tiếp tục xây dựng, củng cố các mô hình về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 01-03-2024 | 19:56:47

(BDO) Chiều 1-3, TP.Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), phòng cháy chữa cháy  (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) và Đề án bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) khu trọ năm 2023.

Dự hội nghị có Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công tỉnh Bình Dương.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong năm 2023, trên địa bàn TP.Tân Uyên xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông, làm chết 33 người, bị thương 17 người, làm hư hỏng 54 phương tiện. Trên địa bàn xảy ra 2 vụ cháy lớn và hàng chục vụ cháy nhỏ gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Năm qua, thành phố  có 4.550 cơ sở trọ được tập huấn về công tác PCCC...

 Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên nhấn mạnh, nhằm góp phần bảo đảm về ANTT, ATGT, PCCC, các xã, phường và ngành chức năng cần tiếp tục xây dựng, củng cố các mô hình; tập trung tuyên truyền Luật giao thông đường bộ với nhiều hình thức để đến được với mọi người dân.

Các ngành chức năng, địa phương tiếp tục lập lại ATGT trước cổng trường học; xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất kinh doanh không làm tốt công tác PCCC; tiếp tục nâng cấp, bổ sung hệ thống camera trên một số trục đường để xử lý phạt nguội đối với những trường hợp vi phạm giao thông...   

 Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao việc địa phương xây dựng Đề án bảo đảm ANTT khu trọ

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Xuân Phú đánh giá cao việc TP.Tân Uyên xây dựng Đề án bảo đảm ANTT khu trọ; cho biết mô hình này đã đem lại hiệu quả thiết thực trong việc giữ gìn ANTT ở địa phương.

 UBND, Ban ATGT TP.Tân Uyên tặng giấy khen cho các tập thể

Đại tá Ngô Xuân Phú cũng ghi nhận trong năm qua, tai nạn giao thông trên địa bàn TP.Tân Uyên giảm cả 3 tiêu chí: Số vụ, số người chết và số người bị thương so với năm 2022; đồng thời đề nghị địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền kiến thức pháp luật đến nhân dân; tăng cường phối hợp tổ chức tuần tra đường thủy, kiểm tra các bến đò, bến thủy nội địa.    

Dịp này, 33 tập thể, 69 cá nhân được UBND, Ban ATGT TP.Tân Uyên tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác công tác bảo đảm ATGT, PCCC, CNCH và ANTT trên địa bàn.  

THANH QUANG - HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên