TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương 114 cá nhân “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” năm 2014

Cập nhật: 22-09-2014 | 07:59:42

Sáng 21-9, UBND TP.TDM đã tổ chức hội nghị tuyên dương “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” năm 2014. Theo đó, UBND TP.TDM đã tuyên dương, khen thưởng 114 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” năm 2014.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”

Trong những năm qua, TP.TDM đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong tất cả các lĩnh vực lao động sản xuất, công tác, quốc phòng - an ninh. Các phong trào thi đua đều được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, bám sát tình hình thực tế của từng ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Điển hình là các phong trào thi đua “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”, phong trào “Xanh - sạch - đẹp”, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động trong các đơn vị doanh nghiệp; phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang nhân dân; phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển trong cán bộ, công chức, viên chức… Các phong trào thi đua đều được gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhằm tạo sự phấn đấu vươn lên của cán bộ, công nhân viên chức, lao động; nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt năng suất, chất lượng cao.

Kết quả, TP.TDM đã có 2.160 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 996 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp. Từ đó, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng ngày càng văn minh, hiện đại.

Tin, ảnh: KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên