Trộm tài sản người chung xóm trọ

Cập nhật: 23-10-2016 | 15:43:35

(BDO) Ngày 23-10, Công an TX Thuận An cho biết, đã bắt tạm giữ hai nghi can Nguyễn Thanh Nhẫn (23 tuổi) và Nguyễn Minh Phụng (24 tuổi) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Hai nghi can bị bắt cùng tang vật.

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 7-10, Phụng đến phòng trọ của Nhẫn có địa chỉ tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An rủ Nhẫn đi trộm. Do biết được phòng trọ kế bên của anh Nguyễn Văn H. (43 tuổi, quê Bắc Giang) đi vắng nên Nhẫn bảo Phụng qua đây trộm. Sau đó, hai đối tượng này đã dùng kìm cắt khóa cửa phòng trọ của anh H. lấy trộm 1 máy cắt sắt, 1 máy khoan bê tông, 1 máy hàn có tổng trị giá hơn 8 triệu đồng, rồi chở đến một nhà nghỉ tại khu dân cư Việt Sing thuê phòng cất giấu. Khi về nhà, anh H phát hiện bị mất tài sản nên đã trình báo cơ quan công an. Qua điều tra nhanh, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Nhẫn, đến ngày 22-10 tiếp tục bắt giữ Phụng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực phường Thuận Giao, TX Thuận An thu giữ toàn bộ tang vật liên quan vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên