Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 hộ dân

Cập nhật: 10-10-2023 | 09:00:06

Công an TP.Thuận An phối hợp UBND phường Bình Chuẩn vừa tổ chức phát động phong trào “Toàn dân chủ động phòng ngừa, ứng phó hiệu quả với cháy, nổ và các sự cố tai nạn” cho khoảng 180 hộ dân trên địa bàn phường Bình Chuẩn.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ đến từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An đã thông tin cơ bản về tình hình cháy, nổ trên cả nước và tỉnh Bình Dương trong thời gian gần đây, đặc biệt là những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Cán bộ tuyên truyền cũng hướng dẫn các quy định để người dân thực hiện, bảo đảm an toàn PCCC tại gia đình, đặc biệt là các hộ sử dụng nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Các hộ dân tham dự buổi tuyên truyền đã ký cam kết bảo đảm các điều kiện an toàn PCCC.

Dịp này, người dân còn được hướng dẫn kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy và được tặng các phần quà là bình chữa cháy. Đối tượng được tặng bình chữa cháy là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

LÊ NA - QUANG ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên