TX.Tân Uyên: Sơ kết công tác phối hợp thực hiện Nghị định 77

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:01:29

Công an TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ-CP của Chính phủ giữa 3 lực lượng Công an, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 5 về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng.

5 năm qua, 3 lực lượng đã chủ động phối hợp thực hiện các nội dung của Nghị định 77 nhất là trong công tác phối hợp nắm tình hình và tham mưu giải quyết các hình tình phức tạp, phối hợp trong công tác diễn tập và phòng thủ các cấp, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong các dịp lễ hội, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, địa phương.

Trong công tác tuần tra vũ trang, các lực lượng đã phối hợp tuần tra được hơn 1.400 cuộc. Trong công tác PC&CC đã tiến hành kiểm tra an toàn PC&CC được 3.320 lượt. Trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã xây dựng 22 câu lạc bộ phòng chống tội phạm với hơn 800 thành viên.

Bên cạnh đó, các lực lượng cũng đã kịp thời trao đổi thông tin, vận động quần chúng tham gia tố giác tội phạm, công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, phòng chống biểu tình bạo loạn, huấn luyện diễn tập, xây dựng và bảo vệ lực lượng phối hợp góp phần thiết thực vào công tác giữ gìn an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên