TX.Thuận An: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2015-2016

Cập nhật: 16-11-2015 | 21:12:06

Ngày 16-11, tại trường THCS Nguyễn Thái Bình đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2015-2016 do Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Thuận An tổ chức.

Đây là hoạt động hàng năm nhằm tuyển chọn những em học sinh có thành tích cao, có năng khiếu để thành lập các đội tuyển tham gia thi đấu cấp tỉnh. Hội khỏe Phù Đổng năm nay diễn ra từ ngày 7-11 đến 17-11 với sự tham gia của gần 1.200 vận động viên là học sinh đến từ 23 trường tiểu học và 8 trường trung học cơ sở trên địa bàn. Các vận động viên thi đấu các bộ môn như bóng đá mini, đá cầu (đơn nam, đơn nữ), bơi lội, aerobic, bóng bàn, cờ vua, điền kinh, bi sắt, kéo co, cầu lông (đơn nam, đơn nữ), bóng rổ nam, nữ; bóng chuyền nam, nữ… Bên cạnh đó, bộ môn taekwondo, karatedo, judo, môn võ vovinam cũng được Ban tổ chức đưa vào thi đấu ở các hạng cân nam, nữ…

 

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên