U21 Bình Dương sẵn sàng tham dự vòng chung kết U21 toàn quốc 2018

Cập nhật: 02-11-2018 | 08:35:49

Sau gần 1 tháng hội quân và tập luyện, vào ngày 4-11 tới đây, U21 Bình Dương sẽ lên đường ra Huế tham dự vòng chung kết (VCK) U21 Quốc gia 2018, thầy trò HLVHoàng Hùng được giao chỉ tiêu có mặt tại vòng bán kết của giải.

Để chuẩn bị cho VCK U21 Quốc gia 2018, U21 Bình Dương đã hội quân từ gần một tháng nay. Ngoài những bài tập về thể lực và chiến thuật, đội cũng vừa có chuyến tập huấn ở miền Tây khá thành công. Các chàng trai trẻ đất Thủ lần lượt vượt qua U21 Đồng Tháp 2-0 và U21 Long An 3-0. Mới đây, ở trận giao hữu cuối cùng ngay trên sân nhà, các học trò của HLV Hoàng Hùng đã xuất sắc đánh bại U21 An Giang 4-0. Giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 3 trận giao hữu trước giải, U21 Bình Dương đang có bước chạy đà khá hoàn hảo trước thềm giải đấu năm nay. Đây chính là sân chơi mà gần một năm về trước, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã về thứ 3 chung cuộc. Và năm nay, đội bóng trẻ đất Thủ đang hy vọng sẽ thay đổi được màu huy chương. Bởi trong tay HLV Hoàng Hùng đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, với gần 10 gương mặt vừa thi đấu xong ở mùa giải V.League 2018.


U21 Bình Dương sẵn sàng tham dự VCK U21 Quốc gia 2018 tại Huế
Ảnh: TRẦN ANH TUẤN

Những gương mặt như Dũ Đạt, Thiện Đức, Tấn Tài, Tống Anh Tỷ, Trọng Huy, Ngọc Tỉnh, Tuấn Cảnh thường xuyên được HLV Trần Minh Chiến sử dụng trong đội hình Becamex Bình Dương tại V.League 2018. Cùng với 4 cầu thủ được mượn từ Cần Thơ là Thành Lộc, Thành Long, Ngọc Bảo và Tùng Quốc, U21 Bình Dương hiện đang là đội bóng sở hữu khá nhiều gương mặt thiện chiến ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, HLV Hoàng Hùng đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U21 Quốc gia 2018. Đáng chú ý, trong danh sách này có tên của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh, người hiện đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây chính là một phương án để mở của ban huấn luyện trong trường hợp Tiến Linh không được HLV Park Hang Seo tin dùng, khi trở về sẽ cùng đội chinh chiến ở sân chơi này. “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành gần 90% công tác chuẩn bị tham dự giải. Điều vui mừng là U21 Bình Dương đã có được những kết quả khả quan, với 3 chiến thắng trước khi lên đường tham dự VCK toàn quốc. Lúc này, các học trò của tôi đang có được phong độ cùng thể lực khá tốt, tôi hy vọng họ sẽ giữ được phong độ này khi bước vào những trận đấu chính thức tại giải. Đúng là lực lượng của đội năm nay khá chất lượng với gần 10 gương mặt chinh chiến ở V.League. Nhưng lãnh đạo vì không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ nên giao chỉ tiêu cho toàn đội là có mặt ở bán kết. Mục tiêu trước mắt là như vậy, tùy theo tình hình có thể sẽ khác. Tất nhiên rồi, đã vào sân thi đấu thì bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn được có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải”, HLV Hoàng Hùng chia sẻ trước giờ lên đường cùng U21 Bình Dương tham dự giải.

VCK U21 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra tại Huế từ ngày 7 đến 17-11 tới. U21 Bình Dương sẽ tranh tài với 7 đội bóng mạnh khác gồm: HAGL, Viettel, Hà Nội, SLNA, Đắk Lắk, Long An và đội chủ nhà Thừa Thiên - Huế. Giải sẽ tiến hành bốc thăm chia thành 2 bảng vào ngày 6-11, tiến hành thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất nhì của mỗi bảng vào bán kết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên