Vật liệu xây dựng Bình Dương rơi vào bảng đấu mạnh

Cập nhật: 23-03-2021 | 09:00:17

Theo kết quả bốc thăm, chia bảng giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2021, đội Vật liệu xây dựng Bình Dương đã lọt vào bảng đấu được đánh giá là khá mạnh. Theo đó, đội bóng chuyền đất Thủ nằm tại bảng B với các đội mạnh như Biên Phòng, Khánh Hòa, Thể Công, Bắc Ninh và Đắk Lắk. Bảng đấu này sẽ thi đấu tại Gia Lâm, Hà Nội từ ngày 10 đến 15-4 tới đây.

Để chuẩn bị tham dự mùa giải 2021 được tốt nhất, từ đầu tuần này, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã lên đường đi tập huấn tại miền Tây trong vòng 10 ngày. Trong thời gian lưu lại nơi này, Vật liệu xây dựng Bình Dương sẽ có vài trận giao hữu với TP.Hồ Chí Minh và Long An. Đây là bước kiểm tra cuối cùng của HLV Dương Tấn Vinh trước ngày lên đường ra Hà Nội dự giải vào đầu tháng 4. Mục tiêu của đội năm nay vẫn không thay đổi là sớm trụ hạng thành công.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên