Anh Đức tỏa sáng giúp B.Bình Dương vượt qua V.Ninh Bình

Cập nhật: 11-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau chiến thắng với tỉ số 3-1 trước V.Ninh Bình trên sân Gò Đậu vào tối nay (11-3), HLV Đặng Trần Chỉnh đã ngõ lời cảm ơn cậu học trò Nguyễn Anh Đức đã tỏa sáng giúp B.BD có được 3 điểm đầu tay sau 2 trận chỉ toàn hòa và thua.

>> Sài Gòn FC vươn lên ngôi đầu, V. Hải Phòng vẫn chìm sâu

Nếu không có Anh Đức chớp thời cơ rất tốt với 2 pha ghi bàn chớp nhoáng, diễn ra trong vòng chưa đầy 2 phút (từ phút 51 đến 52) thì chưa biết được điều gì sẽ xảy ra với B.BD và cả HLV Đặng Trần Chỉnh. Bởi, trước đó B.BD thi đấu không thành công, chệch choạc ở khu trung tuyến và cả hàng phòng ngự, để cho V.Ninh Bình áp đảo cả về thế trận lẫn số cơ hội ghi bàn.

 Pha tranh bóng giữa Philani (áo đỏ) và cầu thủ V.NB.  HLV Đặng Trần Chỉnh đã kịp thời điều chỉnh đội hình, tung Anh Đức vào sân (thay Chí Công), đưa Helio về lại vị trí sở trường trung vệ, dẫn đến cục diện trận đấu diễn ra hoàn toàn khác. Nhưng, cũng cần phải kể đến pha ghi bàn có phần may mắn trước đó của tiền vệ Tăng Tuấn (sút phạt góc, đưa bóng xoáy vào góc xa trước sự bất lực của thủ môn Mạnh Dũng). Sau pha thủng lưới vì thiếu tập trung này, các cầu thủ V.Ninh Bình mất tinh thần dẫn đến không kèm người chặt để cho Anh Đức ghi liền 2 bàn trong vòng hơn 1 phút.

Dù thắng, nhưng B.BD cũng còn nhiều việc phải làm với hàng tiền vệ và cả hàng phòng ngự, đã để cho V.Ninh Bình ghi bàn từ pha trả bóng về cho thủ môn rất bất cẩn của hậu vệ biên Huỳnh Phú.

Dẫu sao, B.BD cũng đã có chiến thắng quan trọng trước khi hành quân ra Bắc, làm khách của V.Hải Phòng vào cuối tuần sau.

Các kết quả còn lại: Thanh Hóa - Hải Phòng 3-0, SLNA - Navibank Sài Gòn 1-1, HAGL -  Khánh Hòa 0-0, Đà Nẵng - Kiên Giang 2-2, HN T&T -Đồng Tháp 1-1, Sài Gòn FC -  CLB Hà Nội 2-0.

 Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên