B.BD và trận hòa than Quảng Ninh 0-0: Tiếng nói người trong cuộc

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

HLV trưởng B.BD Nguyễn Minh Dũng chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu: “B.BD chơi chưa tốt trong hiệp 1, nhưng đã tấn công dồn ép đối phương về sân nhà, trận đấu gần như chỉ diễn ra trên nửa sân. Tiếc là trong thế trận này B.BD đã không thể ghi bàn dù có cơ hội khá rõ của Trọng Hoàng, Anh Đức, Abass, Marcelo. Chỉ cần ghi được 1 bàn thắng có thể mọi chuyện sẽ khác, lúc đó TQN sẽ không còn chơi phòng ngự triệt để kiểu tập trung cầu thủ dày đặc như vậy”. HLV trưởng Minh Dũng lý giải: “Dù rất nỗ lực, nhưng B.BD đã chơi không đạt yêu cầu trong trận hòa TQN là do cầu thủ đang chịu rất nhiều áp lực tâm lý từ sau thành tích vô địch BTV Cup 2013, sức ép tăng dần khi đội để thua Hà Nội T&T trong ngày khai mạc. Sau đó, theo lịch thi đấu, B.BD lại không được đá vòng 2. Đến vòng 3 lại gặp phải TQN có lối đá rất khó chịu, đã làm mọi cách, kể cả không theo đúng nghĩa của từ chơi bóng để quyết chia điểm trên sân Bình Dương. Nhìn rộng hơn, bóng đá là môn thể thao mang tính tập thể và đồng đội rất cao, B.BD mùa này mua sắm thay mới gần 2/3 đội hình nên chưa thể có tính ổn định, ăn ý trong lối chơi trong lối chơi như những đội khác”.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Đinh Cao Nghĩa cho rằng: “Tôi và các cầu thủ của mình rất hạnh phúc, vui sướng với 1 điểm giành được trên sân của đội bóng rất mạnh là B.BD. Đá với B.BD như thi đấu với Đội tuyển Việt Nam vì họ có nhiều cầu thủ giỏi, nên chúng tôi xác định sẽ tập trung tối đa để giành được kết quả hòa là đã quá thành công. B.BD chơi chưa đúng với thực lực của họ, nhưng mùa giải chỉ mới đá 1 - 2 trận nên cũng chưa thể nói lên được điều gì”.

HLV Minh Dũng cho biết: “Sau khi đội tập trung trở lại vào ngày mùng 4 tết, B.BD sẽ tăng cường rèn luyện các bài tấn công biên và khả năng di chuyển không bóng để giải quyết thế trận khi đối đầu với những đội chơi “tử thủ” như TQN. Mong là bước vào năm mới Giáp Ngọ, B.BD sẽ cải thiện được những hạn chế hiện nay, để tung vó câu trên đường chinh phục ngôi đầu”.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên