B.Bình Dương thắng thuyết phục

Cập nhật: 12-03-2012 | 00:00:00

Chỉ có giành chiến thắng trước V.Ninh Bình (V.NB) trong trận đấu diễn ra vào chiều qua (11-3) thì đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) mới có thể tránh được cơn khủng hoảng đang chực chờ ập đến với thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh. Và B.BD đã không làm thất vọng người hâm mộ và giới chuyên môn khi giành chiến thắng thuyết phục trước V.NB với tỉ số 3-1 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Anh Đức.  Pha tranh bóng giữa B.BD (phải) và V.NB

HLV Đặng Trần Chỉnh áp dụng rất nhiều sự thay đổi cho trận đấu quan trọng này, như đưa trung vệ Helio lên thi đấu vị trí tiền đạo, lần đầu tiên tiền vệ Công Huy được ra sân trong đội hình chính thức, tung Chí Công trở lại sân cỏ sau rất nhiều trận không được thi đấu. Những cải tổ này có vẻ như còn phải chờ thêm thời gian để chứng minh tính hiệu quả của nó. Bởi, V.NB mới là đội chơi lấn lướt và kết dính hơn, tạo ra đến 3 cơ hội ghi bàn chỉ sau 15 phút thi đấu. Một trong số đó là tình huống hậu vệ Huỳnh Phú lóng ngóng trả bóng về không chuẩn xác, tạo điều kiện cho tiền đạo Sanogo (22) lướt xuống hạ gục thủ môn Đinh Hoàng La trong pha đối mặt (phút thứ 9).

Nhận thấy sự bất ổn này, HLV Đặng Trần Chỉnh nhanh chóng sửa sai bằng cách tung Anh Đức vào đá trung phong, kéo Helio về đá cặp trung vệ cùng Danny Bakel. Chính sự điều chỉnh này đã mang lại sức sống mới cho lối chơi của B.BD. Sau khi tiền vệ Tăng Tuấn cân bằng tỉ số cho B.BD ở phút 33 bằng cú đá phạt góc thành bàn hết sức điệu nghệ thì Anh Đức đã tỏa sáng rực rỡ, ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 50 và 51 giúp B.BD giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Sau trận đấu, HLV Đặng Trần Chỉnh đã ngỏ lời cảm ơn tiền đạo Anh Đức với trận đấu tuyệt vời này.

Các kết quả còn lại: Thanh Hóa - Hải Phòng 3-0; SLNA - Navibank Sài Gòn 1-1; HAGL - Khánh Hòa 0-0; SHB Đà Nẵng - Kiên Giang 2-2, Hà Nội T&T - Đồng Tháp 1-1, Sài Gòn FC - CLB Hà Nội 2-0.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên