B.Bình Dương vào bán kết

Cập nhật: 10-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối nay (10-10) trên sân Gò Đậu, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã mở cánh cửa vào vòng bán kết, sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Vicem Hải Phòng (V.HP), để cùng đội đầu bảng SC Villa tiến vào vòng đấu knock-out dành cho 4 đội mạnh nhất giải.

  Fortune (trái) lập công lớn giúp B.BD vào bán kết

Ngay phút thứ 9, Anh Đức đã gửi lời cảnh báo đến thủ môn Ngọc Tân bằng cú sút trái phá đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành V.HP. Đội khách đáp trả bằng những pha lên bóng khá tốc độ, tập trung dồn bóng cho tiền đạo mũi nhọn Errol Anthony (11) và Thiago (18) thay nhau uy hiếp khung thành B.BD khiến nhiều phen CĐV đội chủ nhà phải “thót tim”.

Tuy nhiên, lo lắng của các fans hâm mộ đội bóng đất Thủ nhanh chóng qua đi khi tiền đạo Edu Fortune (9) tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick vào các phút 30, 38 và 45+1 giúp B.BD dẫn trước với tỉ số 3-0. Một bất ngờ ngọt ngào cho B.BD. V.HP dù rất nỗ lực tấn công để hoàn thành mục tiêu tối thiểu là giành 1 điểm trước B.BD nhưng suốt 45 phút còn lại của hiệp 2, V.HP chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của tiền đạo Thiago (phút 60).

Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước V.HP đã giúp B.BD vào bán kết với 6 điểm sau 3 trận; xếp nhì bảng A sau đội đầu bảng SC Villa (7 điểm, đội đã thắng MSK Zilina 1-0 trong trận đấu ít giờ trước đó).

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên