Bạn đọc

Câu lạc bộ “Vì tương lai”: “Điểm tựa” cho người lầm lỡ

Với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương, nhiều mô hình hay, tiêu biểu trong việc giúp đỡ thanh niên chậm tiến, người từng lầm lỡ, đang hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Đường ĐT744 từ Km23+460 đến ngã tư cầu Suối Cát (đoạn qua huyện Dầu Tiếng) đang được đầu tư thi công mở rộng lên 6 làn xe, nâng cấp vỉa hè, cống thoát nước 2 bên đường.

Mùa khô, nhu cầu sử dụng điện thường tăng cao, trong khi hệ thống lưới điện tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố do quá tải hoặc vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Những ngày qua, nhiều tổ chức, cá nhân tại TP.Thủ Dầu Một đã phát miễn phí hàng ngàn ổ bánh mì, thùng nước suối, khăn lạnh cho người dân, du khách tham gia Lễ hội Rằm tháng giêng tại Miếu Bà Thiên Hậu...

Tiếp tục thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán 2024, lực lượng công an toàn tỉnh duy trì hiệu quả công tác tuần tra kiểm soát, qua đó đã phát hiện nhiều trường hợp vi phạm...

Ngày 14-2-2024, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 175/QĐ-TTg về kế hoạch triển khai thi hành Luật Căn cước 2023.

Những ngày gần đây, qua ghi nhận của P.V, một số điểm giữ xe có dấu hiệu “chặt chém” khách du xuân. Trong khi chính quyền địa phương đã nhiều lần kiểm tra, nhắc nhở nhưng tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn.

Từ lâu, Lễ hội Rằm tháng giêng ở Bình Dương thực sự là một hoạt động văn hóa tinh thần không thể thiếu. Dần dần, lễ hội ấy ngày càng thu hút nhiều khách thập phương tham gia, và người Bình Dương với sự hào sảng...

Để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và các tổ chức thành viên đã chú trọng việc nâng cao kiến thức và kỹ năng tuyên truyền vận động...

Sau Giao thừa, các cơ sở tín ngưỡng tại TP.Thủ Dầu Một như chùa Hội Khánh, Tây Tạng và Miếu Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (chùa Bà) đã đón nhiều khách hành hương.

Điều kiện để được hưởng trợ cấp thất nghiệp:

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức tổng kết công tác phòng chống tội phạm và bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn năm 2023, triển khai kế hoạch công tác năm 2024.

Quay lên trên