Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, Cúp Tôn Đại Thiên Lộc 2018:

Cua rơ 16 tuổi Hồ Duy Phụng giành chiến thắng

Cập nhật: 08-01-2018 | 09:31:55

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ V năm 2018 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã chính thức khởi tranh vào ngày 6-1 với sự tranh tài của gần 300 tay đua đến từ 21 đội đua trên cả nước.

Sau lễ khai mạc tại Thành phố mới Bình Dương, các tay đua bước vào tranh tài chặng 1, từ TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước có chiều dài gần 120km. Chặng đua này có nhiều đoạn dốc dài, thành phần VĐV gồm nhiều độ tuổi khác nhau nên đoàn đua phân hóa thành nhiều tốp. Trong đó, có thời điểm tốp đầu cách tốp sau khoảng 5 phút thi đấu. Tuy nhiên, khi còn khoảng 30km nữa là đến đích, các VĐV tốp sau đã bắt kịp tốp đầu. Tại đích đến, tận dụng việc các cua rơ kỳ cựu, từng thi đấu chuyên nghiệp như Mai Công Hiếu, Nguyễn Nam Cực, Huỳnh Mai Duy… bận kèm cặp nhau, cua rơ mới 16 tuổi là Hồ Duy Phụng (đội Võ Đắc) đã cán đích trước tiên, giành chiến thắng chặng 1. Chặng 2 sẽ diễn ra vào ngày 25-3 tới với tên gọi: Về thăm Chiến khu Đ.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên