Đội B.BD tích cực chuẩn bị trận đấu với CLB Hà Nội

Cập nhật: 30-01-2012 | 00:00:00

Chuẩn bị cho trận đấu với CLB bóng đá Hà Nội ở vòng 4 giải Ngoại hạng Super League 2012 diễn ra trên sân Gò Đậu vào ngày 5-2 tới, CLB bóng đá B.BD đã tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vào mùng 4 tết (26-1). Trước khi bước vào buổi tập “xông đất” khai xuân đầu năm, lãnh đạo và BHL đội B.BD đã gửi tận tay phong bao đỏ lì xì cho từng thành viên của đội với mong muốn cả mùa bóng Nhâm Thìn sẽ gặp vận “đỏ”. CLB B.BD đang tập luyện

Sau buổi tập mang tính “lấy ngày” xả bớt lượng mỡ dư thừa tích trữ bởi những ngày tết, kể từ đầu tuần này toàn đội sẽ bước vào luyện tập quyết liệt để củng cố thể lực, sức mạnh. Dự kiến vào ngày 2-2, đội B.BD sẽ có trận đấu tập nội bộ để HLV Đặng Trần Chỉnh lựa chọn những cầu thủ xuất sắc có phong độ và thể lực tốt nhất vào đội hình chính thức chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với CLB Hà Nội.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên