Đội hình vòng 8 Premier League: Vắng bóng Arsenal!

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

Thất bại bất ngờ 0-1 trước Norwich City khiến Arsenal bị giới chuyên môn đánh giá rất thấp và không có bất cứ đại diện nào trong đội hình xuất sắc nhất vòng 8 Premier League. Trong khi đó, Chelsea, MU, Man City cũng chỉ khiêm tốn đóng góp 1 cầu thủ.

Ở vị trí thủ môn khó ai có thể qua mặt được Tim Howard của Everton. Trong bối cảnh làm khách của Queen Park Rangers và thi đấu thiếu người khi Steven Pienaar nhận thẻ đỏ rời sân ở hiệp 2, nhưng Everton vẫn đứng vững và ra về với 1 điểm trong tay. Người góp công lớn chính là thủ thành Tim Howard khi anh liên tục có những pha ra vào hợp lý, cứu hàng loạt bàn thua cho đội khách.

  Rooney lập cú đúp vào lưới của Stoke CityỞ hàng hậu vệ là 4 gương mặt Chris Baird (Fulham), Phil Jagielka (Everton), Fabricio Coloccini (Newcastle) và Ben Davies (Swansea). Trong số này, Chris Baird là hậu vệ hiếm hoi ghi được bàn thắng cho đội nhà tại vòng đấu vừa qua. Bàn thắng của Baird càng có ý nghĩa hơn vì đó là pha lập công duy nhất ở trận đấu với Aston Villa, đem về chiến thắng cho Fulham. Jagielka, Coloccini và Ben Davies để lại ấn tượng với khả năng phòng ngự chắc chắn và ổn định.

Tại tuyến tiền vệ, Juan Mata (Chelsea), Wesley Hoolahan (Norwich), Mark Noble (West Ham) và Raheem Sterling (Liverpool) là những cái tên nổi bật nhất.

Cầu thủ người Tây Ban Nha – Juan Mata được nhắc tới nhiều nhất nhờ một cú đúp bàn thắng đậm chất kỹ thuật và tinh tế vào lưới Tottenham. Cú đúp của Mata đã nhấn chìm mọi tham vọng về một chiến thắng của Spurs và vực dậy tinh thần của “The Blues”.

Tương tự như Mata, Mark Noble cũng góp 2 bàn trong trận đại thắng 4-1 của West Ham trước Southampton. Còn Raheem Sterling thì ghi được bàn thắng duy nhất cho Liverpool ở cuộc đón tiếp Reading.

Cặp tiền đạo xuất sắc nhất vòng đấu này thuộc về “vua phá lưới” thủa nào của giải Bundesliga - Edin Dzeko (Man City) và Rooney (Man Utd). Cầu thủ người Bosnia lập một cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị, giúp Man City lội ngược dòng trước West Brom. Còn Rooney cũng rực sáng với 2 bàn trong trận đại thắng 4-2 trước Stoke City.

Đội hình xuất sắc nhất vòng 8 Premier League

Thủ môn: Tim Howard (Everton)

Hậu vệ: Ben Davies (Swansea), Phil Jagielka (Everton), Fabricio Coloccini (Newcastle), Chris Baird (Fulham)

Tiền vệ: Juan Mata (Chelsea), Wesley Hoolahan (Norwich), Mark Noble (West Ham), Raheem Sterling (Liverpool)

Tiền đạo: Edin Dzeko (Man City), Wayne Rooney (Man Utd)

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên