Giải vô địch bóng đá mini cỏ nhân tạo tỉnh 2012: Nhiều kết quả bất ngờ

Cập nhật: 16-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Giải đã khai mạc vào ngày 15-12 tại cụm sân Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM), với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các doanh nghiệp, CLB bóng đá trên toàn tỉnh.

16 đội bóng được chia vào 4 bảng đấu vòng tròn một lượt chọn 8 đội có thành tích cao nhất vào vòng tứ kết, tiếp đó là vòng bán kết, chung kết.

Sau lễ khai mạc, trong ngày 15 và 16-12 đã diễn ra 20 trận đấu đầu tiên của giải với nhiều kết quả bất ngờ. Trong số này, có trận thua 0-4 của ứng viên vô địch là Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương trước Gốm Tam Hưng; CLB Tân Đông Hiệp đại thắng CLB Công ty Cổ phần Kinh doanh thể thao với tỉ số 9-4; CLB Happy Tâm Thịnh hạ Gốm Tam Hưng 7-1; CLB Hương Việt Quán - CLB Tân Đông Hiệp 3-6…

Với 2 chiến thắng liên tiếp, CLB Tân Đông Hiệp và CLB Phạm Văn Rép (thắng CLB Hương Việt Quán và Công ty Cổ phần Kinh doanh thể thao) xem như đã đoạt vé vào tứ kết.

Vòng tứ kết, bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22-12 tới. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23-12.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên