Giành 2 tấm huy chương vàng, Jujitsu giúp đoàn thể thao Bình Dương vươn lên thứ 6

Cập nhật: 14-12-2022 | 17:38:02

(BDO) Với 2 tấm huy chương vàng (HCV) mà đội tuyển Jujitsu vừa giành được, đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) đã vượt qua đoàn Đồng Nai để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022, với 17 HCV, 10 huy chương bạc (HCB) và 28 huy chương đồng (HCĐ).

 Cặp đôi Bùi Thái Phương và Men Kim Chan Đara  mang về tấm HCĐ cho đội tuyển Bowling Bình Dương. Ảnh: Thái Hải.

Bước vào ngày thi đấu thứ 3 của môn Jujitsu, đội tuyển Bình Dương đã giành được 2 tấm HCV đầu tiên. Cụ thể, thi đấu ở hạng cân 69 kg nội dung Newaza NoGi, võ sĩ Phạm Trí Dũng đã xuất sắc đánh bại đối thủ Nguyễn Viết Lãm (Thái Bình) bằng đòn knock-out, qua đó đoạt tấm HCV đầu tiên.

Trong khi đó, người đồng đội Trần Ngọc Lượng cũng đã mang về tấm HCV thứ 2 cho đội nhà ở hạng cân 62 kg cá nhân nam nội dung Newaza NoGi, sau khi vượt qua đối thủ Trần Huỳnh Công của Ninh Bình trong trận chung kết. Với 2 tấm HCV của Jujitsu đã giúp cho đoàn TTBD vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời của Đại hội thể thao toàn quốc 2022

Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch, ngay sau khi biết tin đội tuyển Jujitsu giành được 2 tấm HCV, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các thành viên đội tuyển Jujitsu; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các thành viên của TTBD tiếp tục thi đấu thành công ở những môn còn lại của Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

 2 võ sĩ Phạm Trí Dũng và Trần Ngọc Lượng xuất sắc mang về cho đội tuyển Jujitsu Bình Dương 2 tấm HCV.

Trước đó, trong buổi sáng, đội tuyển Bowling Bình Dương cũng đã thi đấu đầy quả cảm và mang về tấm HCĐ nội dung đôi nam. Sau khi kết thúc 6 games đấu, cặp đôi Bùi Thái Phương và Men Kim Chan Đara có cùng điểm số 2284 với cặp đôi Nguyễn Bác Khởi và Nguyễn Trọng Nhân của Quảng Nam. Kết quả này buộc 2 đội bước vào thi đấu games chung kết. Bằng sự tỉnh táo và tâm lý vững, Bùi Thái Phương và Men Kim Chan đã giành chiến thắng chung cuộc, qua đó mang về tấm HCĐ đầu tiên cho đội tuyển Bowling Bình Dương tại đại hội năm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên