Kết thúc giải đua xe đạp Cúp Truyền hình mở rộng, cúp Becamex IDC 2016

Cập nhật: 26-11-2016 | 16:25:06

(BDO) Hôm nay (26-11), giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC 2016 đã khép lại sau chặng đua cuối cùng (chặng 5), tranh tài từ Trung tâm Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bàu Bàng và trở về điểm xuất phát ban đầu với lộ trình dài 72km.

Trao giải nhất cá nhân hạng A- ảnh Long Vĩnh

Trao cúp vô địch hạng B đồng đội cho các đơn vị đoạt thành tích cao nhất

Trao cúp vô địch cho đội vô địch đồng đội nội dung hạng B từ 16 đến 55 tuôi- ảnh Long Vĩnh

Khoảnh khắc về nhât giành chiến thắng chặng 5 của VĐV Huỳnh Minh Khánh

Ở chặng đua này, các cua rơ tranh tài trên cung đường có lộ trình bằng phẳng và điều kiện thời tiết đẹp, nên tốc độ đoàn đua ở mức cao, trên 41km/h. Những tay đua có khả năng tranh chấp ngôi vô địch cá nhân của chặng và các thứ hạng chung cuộc đã được đồng đội hỗ trợ tốt để luôn nằm trong nhóm dẫn đầu. Trong đó, Huỳnh Mai Duy, Nguyễn Đỗ Dũng và Võ Thanh Phong giành được điểm thưởng dọc đường. Những tay đua này tiếp tục duy trì ưu thế dẫn trước cho đến những mét nước rút cuối cùng.

Kết quả chặng 5, tay đua Huỳnh Minh Khánh của đội Team Đồng Tâm về nhất hạng A, theo sau là hai tay đua Huỳnh Minh Thuận của Trẻ Gia Bảo- Hóc Môn và Huỳnh Mai Duy của đội Tân Phú. Ở hạng B và B phụ, hai tay đua của đội Gấu vàng là Nguyễn Đỗ Dũng và Trương Ngọc Tuấn Đạt cùng giành thắng lợi. Thành công ở chặng thứ 5 giúp tay đua Nguyễn Đỗ Dũng bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp chung cuộc hạng B. Đồng đội của anh ở đội Gấu Vàng là Vũ Quốc Vinh giành ngôi nhất chung cuộc hạng B phụ.

Với thành tích thi đấu ổn định qua 5 chặng, tay đua Huỳnh Mai Duy của đội xe Tân Phú giành chiến thắng chung cuộc vô địch hạng A. VĐV kỳ cựu Mai Công Hiếu của đội Gấu Vàng xếp thứ nhì, hạng 3 là Trần Quốc Tuấn của CLB Tân Phú.

Về các danh hiệu đồng đội, đội Gấu vàng xếp nhất hạng B, còn Sài Gòn Velo giành ngôi vô địch đồng đội hạng B phụ.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC quy tụ 168 VĐV đến từ 18 CLB xe đạp phong trào mạnh nhất nước, tranh tài qua 5 chặng (2 tháng diễn ra 1 chặng) với lộ trình đường đua có tổng diều dài gần 600km đi qua các vùng đất mang dấu ấn lịch sử, giàu truyền thống cách mạng của tỉnh Bình Dương. Đây là mùa thứ 3 liên tiếp giải được tổ chức, trở thành ngày hội và sân chơi đẳng cấp, mang tính chuyên nhiệp cao của làng đua xe đạp phong trào Việt Nam.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên