Khen thưởng cá nhân có thành tích phát hiện, bắt giữ tội phạm tại chốt kiểm dịch

Cập nhật: 31-08-2021 | 14:43:37

(BDO) Ngày 31-8, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh tổ quốc (PV05), Công an tỉnh đã trao khen thưởng đột xuất cho các cá nhân tại một số chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Dĩ An.


Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích đấu tranh với tội phạm ma túy

Trước đó, từ ngày 3-8 đến 30-8, trên địa bàn các phường Dĩ An, An Bình và Bình Thắng, lực lượng trực chốt và tuần tra kiểm soát dịch bệnh Covid-19 đã phát hiện 5 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ngoài 4 vụ phát hiện tội phạm ma tuý, một chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 còn phát hiện một vụ làm giả phiếu xét nghiệm Covid-19 của một số cơ sở y tế trên địa bàn TP.Dĩ An. Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện các vụ việc đang được thụ lý theo thẩm quyền.

* Cùng ngày, thượng tá Huỳnh Văn Sáng đã trao giấy khen  cho 3 cá nhân trực chốt kiểm dịch phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc bắt tội phạm ma túy.


Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao khen thưởng cho các cá nhân tại chốt kiểm soát phường An Bình, TP.Dĩ An

Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 28-7, trong quá trình trực chốt tại ngã tư Võ Cái, thuộc phường Tân An, ông Ngô Tấn Việt (thuộc Đội dân phòng phường Tân An) đã phát hiện và phối hợp lực lượng chức năng kiểm tra đối tượng Trần Ngọc Tài (28 tuổi, phường Tân An) cất giấu ma túy trong lưng quần. Tài thừa nhận ma túy được mua gần khu vực trạm thu phí Suối Giữa với giá 600.000 đồng về sử dụng. Với thành tích trên, ông Việt được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen. 

Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho ông Dương Minh Vũ và ông Thái Văn Đông (thuộc Đội dân phòng phường Tân An) vì đã có thành tích bắt tội phạm ma tuý trong quá trình tham gia phối hợp tuần tra với Công an phường Tân An…

TÂM TRANG-H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên