Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam F9 Men’s Future

Cập nhật: 04-11-2016 | 11:13:22

(BDO) Chiều 3-11, Lý Hoàng Nam của Becamex Bình Dương và người đứng cặp Ti Chen (Đài Loan) đã thi đấu trận bán kết nội dung đôi nam, gặp cặp VĐV người Ba Lan là Karol Drzewiecki và Maciej Smola (hạt giống số 3) tại giải quần vợt nhà nghề thế giới Men’s Future F9 Vietnam tổ chức tại TP.TDM, Bình Dương. Kết quả, sau hơn 1 giờ thi đấu, cặp Hoàng Nam /Ti Chen đã đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1 và 6-3, giành quyền vào chơi trận chung kết cùng cặp Ju Hae Moon/ Sang Woo Noh (Hàn Quốc), đã thắng đôi Alcantara (Philippines)/ Wachiramanowong (Thái Lan) ở trận bán kết còn lại. Dự kiến, trận chung kết nội dung đôi nam nói trên sẽ diễn ra vào ngày 5-11.


Lý Hoàng Nam trong trận thắng Linh Giang vào chiều 3-11

Cũng trong ngày hôm nay, tay vợt 19 tuổi đang giữ danh hiệu số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 636 thế giới, hạt giống số 4 của giải) đã giành quyền đi tiếp vào vòng 3 của giải ở nội dung đơn nam sau khi đánh bại tay vợt Trịnh Linh Giang với tỉ số 2-0 (6/2 và 6/1) sau hơn 1 giờ thi đấu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cơn mưa bất chợt làm gián đoạn trận đấu.

Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam tại tứ kết sẽ gặp hạt giống số 5 người Pháp -  Enzo Couacaud (hạng 707, hạt giống số 5 của giải).

Đây là giải cuối cùng trong hệ thống 9 giải Men’s Future do Bình Dương đăng cai và Tổng công ty Becamex IDC là nhà tài trợ chính.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên