Messi sẽ là cầu thủ lương cao nhất thế giới

Cập nhật: 16-12-2012 | 00:00:00

 Gã khổng lồ” xứ Catalan quyết định trả cho Messi mức lương “khủng” lên tới 27,5 triệu bảng, nhằm mục đích giữ chân tiền đạo này ở lại sân Nou Camp ít nhất thêm 5 năm nữa.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, người đại diện của Messi đã bắt đầu các cuộc thương thảo với Barcelona về việc gia hạn hợp đồng với “sóc nhỏ”. Barcelona hiện không giấu giếm tham vọng muốn sở hữu Messi ít nhất tới năm 2018.

Hiện tại Messi được hưởng mức lương 12,5 triệu bảng chưa bao gồm thưởng và tiền bản quyền truyền hình, quảng cáo. Tuy nhiên, tất cả điều khoản trong hợp đồng này sẽ được thay đổi để xứng với “cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012”.

Theo đó, mức thưởng cho chức vô địch của Barca dành cho Messi sẽ tăng tới 30%. Ngoài ra toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh Messi sẽ ẵm trọn không phải nhượng lại cho Barca bất cứ đồng nào, đặc quyền mà chưa một cầu thủ nào trên thế giới được hưởng.

Những sự thay đổi lớn trong bản hợp đồng mới sẽ giúp Messi vượt qua C.Ronaldo, Beckham, Ibrahimovic, Eto’o…. để trở thành cầu thủ có thu nhập lớn nhất thế giới.

Động thái này của Barcelona chắc chắn sẽ khiến C.Ronaldo đứng ngồi không yên. Trước đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng hờn giận Real Madrid vì đã không hiểu anh cũng như thất bại trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với “kền kền trắng”.

Ngoài Messi, dự kiến trong thời gian tới cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid – Falcao cũng sẽ nhận được mức lương “khủng” không kém nếu chấp thuận tới Chelsea thi đấu. Chủ tịch Abramovich hiện đang chào mời chân sút người Colombia mức lương 200.000 bảng/tuần (hơn 10 triệu bảng/năm).

Falcao hiện đang là chân sút số 2 tại La Liga với 16 bàn có được. Cuối tuần qua, cầu thủ người Colombia này đã ghi tới 5 bàn thắng, giúp Atletico Madrid đè bẹp Deportivo tới 6 bàn không gỡ.

Rạng sáng mai (17-12), Messi sẽ có dịp so tài ghi bàn với Falcao khi Atletico Madrid tới làm khách tại Nou Camp.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên