Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang bước vào giai đoạn toàn cầu hóa, lợi thế so sánh của sự phát triển kinh tế đang chuyển từ yếu tố tài nguyên

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”.

Hôm qua (16-11), Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 30 khóa XI (mở rộng) đã nhận định: Tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng qua chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.

Sau gần một năm cả hệ thống chính trị dồn sức cho việc phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, Bình Dương đã thu được kết quả tốt với sự lạc quan và nhiều niềm tin, kỳ vọng.

Luật Giao thông đường bộ quy định, người đủ 16 tuổi trở lên được lái xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cm3; người đủ 18 tuổi trở lên được lái xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên…

Tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 diễn ra trong bối cảnh không mấy thuận lợi. Doanh nghiệp, người dân đều khó khăn do hậu quả dịch bệnh Covid-19 để lại và suy thoái kinh tế thế giới kéo dài.

Khó khăn trong thời điểm hiện tại của sản xuất, kinh doanh (SXKD) là vấn đề đã dự báo sớm bởi hậu quả nặng nề của đại dịch để lại.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp hiện vẫn gặp nhiều khó khăn.

Chưa phải sôi động, nhưng sức mua hàng hóa tiêu dùng trong nước đang ấm dần lên đã phản ánh đúng tình hình thị trường khi bước vào những tháng cuối năm.

Đón nhận thông tin Bình Dương không tăng mức học phí trong năm học 2023-2024, những ngày qua, các bậc phụ huynh đã thể hiện rõ niềm vui ở trên các diễn đàn, các nhóm mạng xã hội,

Kinh tế thị trường (KTTT) định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN) là mô hình kinh tế tổng quát của nước ta trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội.

Từ năm 2003, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã quyết định lấy ngày 18-11 hàng năm để tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT) ở khu dân cư (KDC).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên