Phân tích

Hậu quả của đại dịch Covid-19 kéo dài cho đến hiện tại với những tác động tiêu cực đến nền kinh tế toàn cầu vẫn chưa dứt, sự phục hồi của thị trường thương mại, đầu tư chậm, thách thức, khó khăn vẫn còn nhiều.

Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế thế giới, bức tranh kinh tế trong nước 6 tháng đầu năm 2023 vẫn có những gam màu sáng là kinh tế vĩ mô ổn định

Trải qua một nhiệm kỳ không ít những khó khăn, thách thức, đặc biệt là ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Dương đã thực hiện đạt các nhiệm vụ

Kinh tế Bình Dương phát triển mạnh, đặc biệt là công nghiệp, đô thị, dịch vụ, hệ lụy đi kèm là nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường.

Dù trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng chung của tình hình thế giới nhưng Bình Dương vẫn là địa phương trong nhóm dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư.

Trong vòng 6 tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Nhà nước đã có liên tiếp 4 lần điều chỉnh giảm lãi suất điều hành.

Tin vui đối với cán bộ, công chức, viên chức, người hưởng lương, phụ cấp và người lao động (gọi chung là người hưởng lương, phụ cấp) làm việc trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp

Thời gian qua, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương.

Sau nhiều năm chờ đợi, trong những ngày tháng 6 này, đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đã được khởi công xây dựng.

Hôm qua, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, hơn 14.000 thí sinh ở tỉnh Bình Dương đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sau chặng đường dài phát triển các khu, cụm công nghiệp phục vụ nhu cầu thu hút đầu tư, thúc đẩy sản xuất công nghiệp trên các ngành nghề, lĩnh vực, nhiều khu, cụm công nghiệp trong cả nước

Tính đến thời điểm này, trên 50% Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã hoàn thành việc tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ.

Sáng qua (25-6), Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày toàn dân tham gia phòng, chống ma túy (26-6).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên