Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Triển khai công tác bảo đảm an toàn giao thông và trật tự đô thị năm 2014

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

Ban An toàn giao thông (ATGT) phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một) vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch công tác bảo đảm ATGT và trật tự đô thị năm 2014. Gần 100 cán bộ là thành viên Ban ATGT phường; trưởng, phó các khu ấp; công an, ban chỉ huy quân sự phường, đội trật tự xã hội tham dự.

Theo kế hoạch, công tác tuần tra, kiểm soát ATGT, trật tự đô thị phải được duy trì thường xuyên, liên tục và quyết liệt ngay từ đầu năm đến cuối năm; tuyên truyền dưới nhiều hình thức trên các phương tiện thông tin đại chúng những hậu quả, tác hại của việc không chấp hành đúng pháp luật về ATGT; phấn đấu giảm từ 5% đến 10% cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2013.

Với chủ đề năm ATGT “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”, phường Phú Lợi tập trung thực hiện với chủ đề “Siết chặt trật tự kỷ cương đô thị, chống ùn tắc giao thông”. Qua đó, nhằm giúp nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể từ phường đến khu phố với công tác bảo đảm trật tự ATGT. Xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng để góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương; nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về ATGT của mọi người khi tham gia giao thông, xem đây là trách nhiệm của chính mình và toàn xã hội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên