Tập huấn nghiệp vụ hòa giải tranh chấp lao động

Cập nhật: 31-08-2016 | 07:21:05

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển quan hệ lao động tổ chức tập huấn, triển khai Quyết định số 18/2016/ QĐ-UBND ngày 8-7-2016 của UBND tỉnh Bình Dương về Quy chế Tổ chức hoạt động của hòa giải viên lao động, bồi dưỡng nghiệp vụ hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động cho lực lượng hòa giải viên lao động. Hơn 70 cán bộ là các hòa giải viên lao động của 9 huyện, thị, thành phố và 2 ban quản lý các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tại đây, các hòa giải viên lao động được nghe nội dung Quyết định số 18/2016/QĐ-UBND về các khuôn khổ pháp lý, những kiến thức, những kỹ năng liên quan đến hoạt động hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động. Sau khi được hướng dẫn kỹ thuật, các hòa giải viên thực hành các kỹ năng hòa giải trong thương lượng và giải quyết tranh chấp lao động ngay tại buổi tập huấn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên