Thắng Torino nhưng Juventus chưa thể đăng quang

Cập nhật: 29-04-2013 | 00:00:00

Tối 28-4, các trận đấu thuộc vòng 34 giải vô địch quốc gia Italia đã diễn ra không có gì bất ngờ.

Trận đấu giữa Juventus gặp Torino không có nhiều tình huống nổi bật khi cả 2 đội đều chơi bế tắc. Phải chờ tới cuối trận đấu, nhờ có bàn thắng của Vidal và Marchisio, Juve xuất sắc mang về 3 điểm để nuôi mộng đăng quang sớm.

 Vidal cầu thủ đóng góp vào chiến thắng của Juventus trong trận gặp Torino Tuy nhiên, “Bà đầm già” phải đợi trận thắng trên sân nhà trước Palermo vào vòng sau thì mới có thể chính thức đăng quang vô địch mùa này. Trong khi đó, Torino có trận đấu thứ bảy liên tiếp không ghi được bàn vào lưới Juventus.

Các trận đấu khác, Roma có chiến thắng đậm 4 – 0 trong trận tiếp Siena trên sân nhà. Chievo thất thủ 0 – 1 trước Genoa, Palermo bất ngờ thắng 1 – 0 trong trận đấu với Inter Milan, Parma hòa không bàn thắng trong trận đấu với Lazio và Fiorentina thắng đậm 3 – 0 trước Sampdoria.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=208
Quay lên trên