Các điểm cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết đông nghịt người  

Cập nhật: 22-05-2022 | 20:34:36

(BDO) Tối 22-5, theo ghi nhận của P.V, tại các tụ điểm, quán cà phê, quán ăn có tổ chức màn ảnh rộng để người dân xem cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trong trận chung kết Seagames 31 trước đội U23 Thái Lan đông nghịt khách đến xem cố vũ cho đội nhà.

Với niềm tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ quyết thắng trong trận chung kết, dù xem qua màn ảnh nhỏ nhưng “độ nóng” không khí cổ vũ của khán giả không kém gì trên khán đài sân vận động Mỹ Đình. Có gia đình đã chuẩn bị đồng phục áo hình cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển. Nhiều tình huống tấn công của đội tuyển U23 đã làm không khí tại các điểm tổ chức rộn rã, nhất là tình huống gây uy hiếp khung thành U23 Thái Lan.

Dưới đây là một số hình ảnh P.V Báo Bình Dương ghi lại trong hiệp đấu.

Khoảnh khắc cổ động viên ăn mừng bàn thắng của đội tuyển U23

Các địa điểm tổ chức màn ảnh rộng xem trận chung kết tại khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đông nghịt khán giả đến xem cổ vũ.

Một gia đình mặc đồng phục cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23.

Một tình huống đội tuyển U23 làm cổ động viên qua màn ảnh nhỏ phấn khích.

Một cháu nhỏ mặc áo hình cờ Tổ quốc đế cổ vũ đội tuyển.

Khán giả ngẹn thở trước nhiều tình huống trong trận đấu.

Một quán cà phê có hàng trăm người đến xem để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
 

Minh Duy- Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên