Tiền vệ Lương Minh Trung (B.BD): Tuyển Anh sẽ có 3 điểm!

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

Nếu là người yêu bóng đá quốc tế thì trận Anh - Ý sẽ khó mà bỏ qua khi 2 đội đều sở hữu những cầu thủ ngôi sao thượng thặng. Về tình cảm, tôi yêu thích đội Anh nhiều hơn, bởi lối chơi tốc độ, cởi mở qua lối chơi khá đơn giản, hiện đại. Tuyển Ý thì họ nặng về chiến thuật và đấu pháp nên thường dễ đạt kết quả tốt khi gặp những đối thủ nôn nóng hoặc mất khả năng kiểm soát tuyến giữa. Cả hai điều này thì tuyển Anh hiện tại đã cải thiện rất nhiều, trong khi tuyển Ý có nhiều gương mặt già cỗi, ít nhân tố trẻ xuất sắc nên rất khó để áp đảo đối phương. Tôi nghĩ trận đấu rất dễ hòa, còn nếu có thắng thua thì tuyển Anh sẽ có trọn 3 điểm.

Theo hậu vệ Trương Huỳnh Phú (B.BD), Colombia sẽ thắng Hy Lạp, Nhật Bản sẽ thắng Bờ Biển Ngà 2-1. Tương tự, Pháp, Thụy Sĩ sẽ cùng giành chiến thắng. Trận Uruguay- Costa Rica nhiều khả năng sẽ hòa.

N.P (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên