Triệt xóa điểm sản xuất rượu giả

Cập nhật: 31-05-2016 | 08:36:56

Công an TX.Dĩ An đang tạm giữ hình sự Bùi Văn Hoài (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi sản xuất hàng giả. Theo điều tra, từ tháng 4-2016, Hoài thuê nhà ở KP.Thống Nhất (P.Dĩ An, TX.Dĩ An) để pha chế rượu ngoại bán. Qua theo dõi, ngày 20-5, Công an TX.Dĩ An đã bắt quả tang Hoài chở 1 thùng giấy bên trong có 15 chai rượu ngoại mang về căn nhà thuê để pha chế. Ngay sau đó, công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi Hoài ở và tiếp tục thu giữ nhiều dụng cụ đóng nắp chai, tem nhãn của các loại rượu: Chivas, Henessey, Martin… và hàng trăm vỏ chai các loại.

Hoài khai nhận cùng với Hùng (chưa xác định lai lịch) thuê địa chỉ trên để sản xuất rượu giả. Hùng là người cung cấp các loại vỏ chai, tem chống giả và tìm khách hàng. Hoài trực tiếp pha chế, đóng chai rồi chở rượu giao cho khách hàng theo yêu cầu của Hùng. Về cách thức pha chế, Hoài mua những chai rượu rẻ tiền mang về pha chế với rượu Vodka, nước màu để cho ra các loại rượu Chivas 12 và 18, Henessey, Martin… rồi mang bán cho các nhà hàng, quán bar. Gần đây nhất Hoài đã bán được 40 chai rượu Chivas 12 cho một quán bar ở P.Đông Hòa (TX.Dĩ An).

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên