Triệu tập đội tuyển Việt Nam: Không có tên Công Vinh

Cập nhật: 04-03-2013 | 00:00:00

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã quyết định triệu tập 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) ở vòng loại Asian Cup 2015.

 Trong bản danh sách này, tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc bỏ rơi, bất chấp việc anh đã có màn trình diễn ấn tượng ở lượt trận ra quân V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An.

Ngoài ra, so với danh sách cho trận gặp UAE, Lê Hoàng Thiên và Vũ Minh Tuấn là hai cái tên không có mặt ở lần tập trung này.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11-3 để tập luyện, trước khi hành quân sang Hong Kong vào ngày 20-3 để thi đấu lượt trận thứ 2, hai ngày sau đó.

Hiện tại sau loạt trận đầu tiên bảng E vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam đang xếp bét bảng sau khi phải đón nhận thất bại 1-2 trước UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Trong đó đó, đội tuyển Hong Kong và Uzbekistan cùng chia nhau vị trí thứ 2 sau khi cầm hòa nhau 0-0 trong ngày khai mạc.

Danh sách đội tuyển:

Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình, Trần Bửu Ngọc, Huỳnh Tuấn Linh.

Hậu vệ: Nguyễn Gia Từ, Michal Nguyễn, Dương Thanh Hào, Đinh Tiến Thành, Phạm Văn Nam, Âu Văn Hoàn, Lê Quang Hùng, Nguyễn Xuân Hùng, Đào Văn Phong.

Tiền vệ: Phạm Nguyên Sa, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Lê Tấn Tài, Lê Văn Thắng, Phạm Thành Lương, Hoàng Danh Ngọc, Nguyễn Văn Quyết, Huỳnh Quốc Anh, Trần Mạnh Dũng.

Tiền đạo: Hà Minh Tuấn, Nguyễn Hải Anh, Mạc Hồng Quân.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên