TX.Thuận An: Ra mắt bộ môn Karatedo năm 2015

Cập nhật: 03-11-2015 | 09:43:25
Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An vừa cho ra mắt bộ môn Karatedo năm 2015. Theo đó, bộ môn Karatedo TX.Thuận An được tổ chức theo 2 cấp quản lý: Cấp thị xã gọi là bộ môn Karatedo Thuận An chia thành 3 ban gồm: ban thi đấu, ban huấn luyện và ban phong trào; cấp xã, phường gọi là CLB Karatedo gồm các ban ngành, đoàn thể, khối trường học tự nguyện đăng ký và có thể được xem xét kết nạp là thành viên của bộ môn Karatedo Thuận An.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An, cho biết mới đây bộ môn Võ cổ truyền cũng đã được ra mắt và đang hoạt động theo một quy chế hết sức bài bản, cụ thể. Chắc chắn rằng với tinh thần thượng võ, đoàn kết trong luyện tập và thi đấu các môn Vovinam, Võ cổ truyền và cả Karatedo của TX.Thuận An sẽ tiếp tục có tiếng vang trong các phong trào thể dục thể thao của Bình Dương cũng như trên toàn quốc.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên