Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: B.BD để thua trận thứ ba liên tiếp

Cập nhật: 25-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều tối nay (25-3), trên sân Chi Lăng, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã để thua 2-3 trước đội chủ nhà Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013.

Vào trận với đội hình khá nhiều chắp vá, đội B.BD sớm phải nhận gáo nước lạnh cho khát khao giành chiến thắng ngay tại sào huyệt Chi Lăng của đối phương, khi tiền vệ Danny David ghi liên tiếp 2 bàn thắng, đưa Đà Nẵng dẫn trước 2-0 chỉ sau 6 phút thi đấu. Không còn gì để mất, B.BD dồn đội hình sang phần sân đối phương tấn công nhằm tìm bàn gỡ.

  B.BD (áo xanh) trong trận đấu với Đà Nẵng.Nỗ lực của B.BD cũng được đền bù khi Công Huy, vừa vào sân thay người ít phút trước đó, đã có pha vôlê chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Văn Thạch, mang về bàn gỡ 1-2 cho đội khách. Chỉ 2 phút sau, Kesley Huỳnh Alves thắp lại hy vọng chiến thắng cho B.BD sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho B.BD từ cú sút 11m (phút 24). 

Tỉ số trên được giữ cho đến hiệp 1, tuy nhiên khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu thì đội B.BD lại một lần nữa bị thủng lưới sau khi tiền đạo trẻ vào sân thay người là Hà Minh Tuấn đánh đầu tung lưới thủ môn Đình Đức, giúp Đà Nẵng dẫn 3-2. Thời gian còn lại của trận đấu, B.BD có 3 cơ hội ghi bàn rõ mười mươi nhưng Kesley sút trúng người thủ môn, sau đó dứt điểm trúng xà ngang, trong khi pha dứt điểm của Helio bị hậu vệ Đà Nẵng lao về cản phá cứu thua.

Với trận thua 2-3 này, B.BD đã chính thức dừng bước tại Cúp Quốc gia 2013 ngay từ trận đấu đầu tiên. Đây cũng là trận thua thứ ba liên tiếp của B.BD ở cả 2 mặt trận V-League và Cúp Quốc gia.

Với thành tích thảm hại này, HLV Cho Yoon Hwan khó lòng tại vị tại B.BD.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên