Vòng 3 Night Wolf V.League 2022, Tp.Hồ Chí Minh - Becamex Bình Dương: Đội khách thừa thắng xông lên

Cập nhật: 05-03-2022 | 08:52:48

Chiều mai (6-3), lúc 19 giờ 15 phút, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ hành quân đến làm khách trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 3 Night Wolf V.League 2022. Sau chiến thắng bất ngờ trước Thanh Hóa ngay trên sân khách tại vòng 2, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang hướng đến một kết quả có lợi trước đội bóng láng giềng này.

B.BD hướng đến trận đấu với kết quả thuận lợi trước TP.Hồ Chí Minh tại vòng 3 trên sân Thống Nhất. Ảnh: HẢI HOÀNG

Giành được 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, B.BD đang có khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải mới 2022. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn mỹ hơn đối với đội bóng đất Thủ nếu họ có được kết quả tốt hơn trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu khai mạc giải. Thế nhưng, bóng đá là vậy, luôn có bất ngờ. Đội chủ sân Gò Đậu có thể thất thủ trước đội bóng thành Vinh trong ngày ra quân nhưng lại bất ngờ đánh bại đội bóng xứ Thanh ngay trên sân khách. Đó chính là điều hay và bất ngờ của quả bóng tròn. Ở đó, yếu tố may mắn luôn song hành và thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang có được điều này. Trở về nhà với 3 điểm có được trước Thanh Hóa, B.BD đã rèn luyện khá kỹ cho chuyến làm khách thứ 2 liên tiếp ở mùa này. Với TP.Hồ Chí Minh, đối thủ nhiều duyên nợ của B.BD vẫn chưa có được sự bắt nhịp tốt cho mùa giải mới. Đây chính là cơ hội để cho đội bóng đất Thủ có được kết quả thuận lợi trước đối thủ láng giềng này. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu mà cựu thuyền trưởng của B.BD giờ đang là HLV trưởng của TP.Hồ Chí Minh, ông Trần Minh Chiến gặp lại đội bóng cũ. Sẽ có nhiều điều bất ngờ trong trận đấu tối mai giữa hai đội. Ở đó, đội giành chiến thắng sẽ có thể “kê cao gối ngủ” sau 4 vòng đầu tiên của V.League 2022. Sau vòng 4, giải sẽ tạm ngừng để nhường chỗ cho U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31. Ở trận đấu chiều nay, cả hai HLV Trần Minh Chiến và Đặng Trần Chỉnh đều có được trong tay đội hình mạnh nhất của mình. Người hâm mộ đất Thủ đang chờ đợi trận thắng thứ 2 của đội nhà sau những gì mà Tiến Linh và đồng đội đã làm được trước Thanh Hóa ở vòng 2 vừa qua.

Trong chiều mai (6-3), vòng 3 Night Wolf V.League 2022 sẽ còn diễn ra 4 cặp đấu khác giữa Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai, Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Hải Phòng - Thanh Hóa và Nam Định - Hà Nội.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên