Ấn tượng ngày khai mạc giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương

Cập nhật: 25-11-2019 | 09:31:08

Giải bóng đá Nhi đồng cúp các câu lạc bộ tỉnh Bình Dương lần 1 năm 2019 vừa khai diễn. Theo đó, trong lần đầu được tổ chức giải đã thu hút sự tham dự của 16 đội bóng trên địa bàn tỉnh.


Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải

Ngay trong ngày khai mạc, những đội bóng mạnh, được đánh giá cao nhiều khả năng cạnh tranh ngôi vương như Kim Chi Sport, Dĩ An, Phú Giáo, Phú Mỹ đều đã có được những chiến thắng ấn tượng với cách biệt khá cao. Ngày 30-11 tới, giải sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng vòng bảng, vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Dịp này, một số cầu thủ ở đội Becamex Bình Dương như Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Tống Anh Tỷ hay Tô Văn Vũ đã ra sân để xem các em nhỏ thi tài. Với những cầu thủ chuyên nghiệp này, bản thân họ gần như được sống lại cảm giác những ngày đầu mới chập chững làm quen với trái bóng tròn. Là người thầy đầu tiên của Anh Đức dẫn dắt đội Lai Uyên (Bàu Bàng) tham gia giải, HLV Huỳnh Khánh Vĩnh Kha cho biết: “Để có được 1 cầu thủ chuyên nghiệp chất lượng, chúng ta nên chú trọng đầu tư vào khâu đào tạo và phát hiện các tài năng trẻ. Đây là sân chơi rất bổ ích, cần được duy trì và nhân rộng hơn nữa trong tương lai”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên