B.Bình Dương sẽ đưa tuyến trẻ sang Hàn Quốc tập huấn dài hạn

Cập nhật: 03-08-2013 | 00:00:00

Chuyến làm việc này được ông Nam Dea Shik, cựu HLV trưởng CLB B.BD làm cầu nối và ông Hongseok - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Sportizen đã dẫn đầu đoàn công tác đến làm việc cùng lãnh đạo Công ty BFC và CLB B.BD tại văn phòng CLB (đặt tại thành phố mới Bình Dương). Tại buổi làm việc, ông Hongseok đề ra những vấn đề mà Sportizen mong muốn hợp tác với B.BD như: Đưa cầu thủ năng khiếu, các tuyến U13-U15 của B.BD sang tập huấn dài hạn tại Hàn Quốc. Sportizen sẽ tài trợ trọn gói hoạt động này. Được biết, các tuyến năng khiếu U13-U15 của Bình Dương sẽ được tập huấn dài hạn tại nơi mà Park Ji Sung từng tập luyện thời niên thiếu.

 

Ông Hongseok và Nam Dea Shik (trái) làm việc với ông Cao Văn Chóng tại văn phòng CLB B.BD vào ngày 1-8

Bên cạnh đó, Sportizen sẽ đưa các chuyên gia điều hành bóng đá B.BD sang Hàn Quốc tham quan và tìm hiểu môi trường bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc; gửi cầu thủ Hàn Quốc sang tập huấn và tham gia các giải bóng đá tại Việt Nam, mà cụ thể là BTV Cup. Hoạt động này sẽ do Sportizen và các tập đoàn Hàn Quốc đang đầu tư làm ăn tại BD tài trợ; Sportizen và B.BD phối hợp xây dựng một lò đào tạo bóng đá trẻ ngay tại BD.

Ngoài ra, Sportizen cam kết sẽ làm cầu nối để các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như: Samsung, Hyundai, LG... có những hợp tác quảng bá thương hiệu cùng với đội bóng B.BD, qua các hoạt động như tài trợ in logo trên áo đấu, đặt quảng cáo trên sân...

Đại diện B.BD ông Cao Văn Chóng cho biết rất trân trọng những đề xuất hợp tác của Sportizen và đang tập hợp tư liệu để gửi về Hội đồng quản trị và Tổng Công ty Becamex IDC xem xét quyết định.

Ông Chóng cũng cho rằng, dù thành tích ở V-League những năm vừa qua của B.BD chưa đạt được như mong đợi nhưng với mối quan hệ đối ngoại rất tốt của mình, B.BD liên tục nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác từ các đối tác. B.BD và Kawasaki Frontale đang trong giai đoạn nghiên cứu mô hình hợp tác lý tưởng nhất, ngoài ra còn có thêm một số đối tác từ Ý, Đức, Đông Âu cũng rất quan tâm đến khả năng hợp tác cùng CLB B.BD trong việc xây dựng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Bình Dương.

 

 CHÍ THANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên