Bắt giữ nam thanh niên lợi dụng giấy điều trị ma túy để thông chốt kiểm soát

Cập nhật: 03-09-2021 | 12:22:50

(BDO) Lúc 8 giờ 30 phút ngày 3-9, lực lượng trực tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường phát hiện một thanh niên đi bộ trên cầu Phú Cường hướng từ Bình Mỹ, Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) đi qua địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Trần Quốc Cường lợi dụng giấy điều trị cai nghiện ma túy bằng thuốc để thông chốt kiểm soát.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính thì nam thanh niên bỏ chạy và ném một gói đồ đang cầm trên tay xuống đất. Lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành áp sát và khống chế bắt giữ nam thanh niên.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng khai tên Trần Quốc Cường (sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú xã Phú An, TX.Bến Cát, Bình Dương).

  Tang vật lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát cầu Phú Cường thu giữ.

Qua làm việc và khám xét người, lực lượng chức năng phát hiện Cường có 5 tép nhựa màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong có chất bột màu trắng nghi heroin. Cường được cấp giấy xác nhận hiện đang điều trị cai nghiện ma túy bằng thuốc thay thế Methadone hàng ngày tại Trung tâm Y tế Thủ Dầu Một. Cường lợi dụng giấy này để thông chốt kiểm soát.

Lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường đã tiến hành bàn giao Cường cho Công an phường Phú Cường tiếp nhận, điều tra xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên