Gần 400 vận động viên tham gia Hội thao thể thao quốc phòng học sinh năm 2020

Cập nhật: 18-12-2020 | 10:27:44

(BDO) Sáng 18-12, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức khai mạc hội thao thể thao quốc phòng học sinh tỉnh Bình Dương năm 2020. Hội thao có 396 vận động viên là học sinh của các trường THPT trong toàn tỉnh tham gia, với 5 nội dung: Thi lý thuyết hiểu biết về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, điều lệnh đội ngũ, bắn súng AK bài 1b, tháo lắp súng AK ban ngày, ném lựu đạn xa trúng đích. 


Các đoàn diễu hành qua lễ đài tại lễ khai mạc

Hội thao được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, rèn luyện các kỹ năng quân sự cơ bản, nâng cao nhận thức và kiến thức cho học sinh về nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; giáo dục các em truyền thống chống ngoại xâm của dân tộc, của lực lượng vũ trang nhân dân và nghệ thuật quân sự Việt Nam.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên