Giải vô địch cờ tướng đối thủ mạnh toàn quốc năm 2014: Lại Lý Huynh (Bình Dương) giành HCĐ cờ chớp

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

Giải khai mạc tại TP.Cần Thơ với sự tham gia của 56 VĐV nam và nữ đến từ 10 tỉnh, thành, ngành có phong trào cờ tướng mạnh nhất Việt Nam, như: TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu… Bình Dương dự giải với 6 VĐV gồm: Lại Lý Huynh, Đào Cao Khoa, Bùi Dương Trân, Diệp Khai Hằng, Trần Quốc Việt và Nguyễn Hoàng Lâm. Các VĐV sẽ tranh 4 bộ huy chương gồm cờ chớp, cờ tiêu chuẩn của nam và nữ.  

Lại Lý Huynh (phải) đang thi đấu tại giải Ảnh

Kết quả, ở nội dung cờ chớp nam, nhà vô địch Lại Lý Huynh đến từ Bình Dương đã thi đấu không thành công, chỉ giành HCĐ chung cuộc với 6,5 điểm sau 9 ván. Cùng có 6,5 điểm, nhưng Đào Cao Khoa cũng của Bình Dương xếp hạng 4 chung cuộc do kém về chỉ số phụ. VĐV Lại Tuấn Anh (Hà Nội) nhận HCB, Nguyễn Minh Nhật Quang (VĐV của TP.HCM nhưng gốc Lái Thiêu) giành HCV dù cùng 7 điểm như đối thủ. Ở nội dung cờ chớp nữ, HCV - HCB - HCĐ lần lượt thuộc về Nguyễn Hoàng Yến (TP.HCM), Lê Thị Kim Loan (Hà Nội) và Đàm Thị Thùy Dung (TP.HCM).

Theo điều lệ giải, các kỳ thủ nam xếp hạng nhất, nhì, ba và nữ xếp hạng nhất, nhì sẽ được xem xét tuyển chọn vào đội dự tuyển quốc gia tập huấn chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trong năm 2015 với điều kiện khi tham dự giải hạng nhất quốc gia năm 2015 phải xếp hạng 1-10 (đối với nam) và xếp hạng 1-6 (đối với nữ).

Ở nội dung cờ tiêu chuẩn, hôm qua (22-4), giải đã bước sang ván đấu thứ 7.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên