Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung và B.BD bất ngờ chia tay

Cập nhật: 08-10-2015 | 10:16:33

(BDO) Hôm nay (8-10), ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương xác nhận CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức chia tay Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Mai Đức Chung.


GĐKT Mai Đức Chung và khoảnh khắc nâng cúp vô địch V-League 2015 cùng B.BD

Lý do mối lương duyên của B.BD và ông Mai Đức Chung gãy đổ nửa chừng là do ông Chung đơn phương đề đạt nguyện vọng cá nhân, xin nghỉ để trở về Hà Nội, làm việc vừa gần nhà và không phải chịu nhiều áp lực lớn như khi dẫn dắt B.BD. Đại diện lãnh đạo CLB xác nhận: Mối quan hệ giữa 2 bên đang hết sức tốt đẹp và chúng tôi đã tiếp tục mời anh ấy đồng hành cùng đội bóng trong mùa bóng mới, nhưng đành phải tôn trọng quyết định cá nhân của anh ấy. Anh Chung đã gửi lời cảm ơn chân thành các cấp lãnh đạo Bình Dương vì đã tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất để làm việc trong thời gian qua, sau khi thay thế vai trò GĐKT Lê Thụy Hải từ sau khi kết thúc giai đoạn I của mùa bóng V-League 2015 (tháng 5) cũng như tiếp tục có kế hoạch làm việc với ông Chung ở mùa bóng mới. Về phía CLB cũng cảm ơn anh Chung đã tận lực lao động trong thời gian qua, góp công lớn vào thành tích của CLB và chúc anh gặp nhiều niềm vui trong công việc sắp tới.

 Theo lãnh đạo CLB B.BD cho biết, trước mắt, hai giải bóng đá BTV Cúp và Mekong Cúp sẽ do HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn trực tiếp dẫn dắt và vị HLV này thừa năng lực để làm tốt công việc này. B.BD có bổ sung giám đốc kỹ thuật hay không, CLB sẽ cân nhắc và quyết định sau. Thời gian từ đây đến ngày khai mạc V-League 2015 còn dài, đến tận tháng 2 nên chúng tôi sẽ không vội trong việc tìm kiếm GĐKT mới. Tuy nhiên, sẽ không loại trừ điều gì, kể cả việc B.BD có GĐKT là người nước ngoài.

Nhiều khả năng, ông Chung chia tay B.BD để quay về làm Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Dưới thời ông Chung, chỉ trong 4 tháng, B.BD đã giành 2 danh hiệu vô địch V-League và Cúp Quốc gia 2015.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên