TÔI YÊU BÌNH DƯƠNG

Ở Bình Dương có một công trình thủy lợi rất kỳ vĩ, ngoài chức năng tưới tiêu thì cảnh đẹp nơi đây được nhiều người chọn làm điểm check in cũng như là một điểm du lịch hấp dẫn.

Hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2023) và Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028, nhiều đơn vị công đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động...

Tuy cuộc sống hối hả và bận rộn, nhưng nhiều người ở Bình Dương vẫn dành cho nhau những hành động tử tế.

Trao đi nụ cười là trao đi niềm vui, niềm hy vọng, duy trì tình yêu thương trong cộng đồng. Vì thế, ở Bình Dương có một quán cơm xã hội mang tên “Nụ cười Bình Dương”.

Có một “Đà Lạt thu nhỏ” ở Bình Dương với không khí trong lành, se se lạnh và những vườn cây ăn trái xanh mát đang ngày càng thu hút du khách gần xa ghé thăm; n

Thật trùng hợp, sau khi xem tập phim “Xe thổ mộ: Neo giữ hồn quê” chương trình “Tôi yêu Bình Dương” của Báo Bình Dương, một đứa em của tôi bảo: Nhớ má!

Trong nhịp sống sôi động của chợ Thủ Dầu Một xưa, có một loại phương tiện ra vào “dọc ngang” được mô tả sinh động trong bài “Vè 47 chợ”...

“Đình thần phong cảnh tốt thay/ Trong rạch Bà Lụa ngoài này đại giang/ Nền cao thấp bước tợ thang/ Trong gian chánh điện nghiêm trang phụng thờ”.

Theo Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương, hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh từ năm 2003.

Tại Bình Dương, có một loại phương tiện công cộng từng chuyên chở nhiều vị khách đặc biệt là đại biểu Trung ương, các tỉnh, thành trong cả nước cho đến các đại biểu nước ngoài đến tham gia các sự kiện quốc tế tại địa phương.

Anh Đoàn Văn Tố, quê Thanh Hóa, thủ lĩnh của nhóm Bình Dương xanh có nước da đen ngòm. Bạn bè hay gọi anh bằng cái tên Đen.

Sáng sớm thức dậy, tôi mở máy tính xem vài bản tin đầu ngày rồi dừng lại xem chuyên mục Tôi yêu Bình Dương phát vào sáng Chủ nhật hàng tuần trên Báo Bình Dương

Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách cần giải quyết hiện nay vì nó đe dọa đến việc biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người phải gánh chịu.

Quay lên trên