TÔI YÊU BÌNH DƯƠNG

Có một điều thật lạ là mắm ruốc có rất nhiều ở miền Trung và miền Tây nhưng 2 xứ này lại không dùng mắm ruốc để làm gia vị chính trong món lẩu bò.

Khi mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản ngày càng phát triển, số lượng người Việt Nam sinh sống và làm ăn ở Nhật Bản ngày một tăng.

Bình Dương, mảnh đất thuộc vùng Đông Nam với nhịp sống tấp nập và dòng người vội vã. Đây cũng là quê hương của tôi, nơi tôi cất tiếng khóc chào đời, bước đi những bước chân đầu tiên và cũng là nơi tôi tìm về...

(BDO) “Tập vé số nuôi ước mơ trẻ thơ” phát sáng Chủ nhật (17-9) trên Báo Bình Dương online có lẽ là tập phim để lại nhiều cảm xúc cho người xem nhất của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” từ trước đến nay.

Tôi đã nghe ca khúc “Một đời người một rừng cây” của nhạc sĩ Trần Long Ẩn rất nhiều lần.

Ngày con tôi còn bé, con vừa biết đọc chữ, tôi ra nhà sách mua cho con bộ sách 5 tập Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam. Khi con lớn lên, tôi thường xuyên đưa con đến nhà sách, thư viện để con được nhiều cơ hội...

Dù các công nghệ hiện đại xuất hiện ngày càng nhiều, phát triển như vũ bão, hỗ trợ tối đa cho con người thì việc đọc sách vẫn luôn là nét đẹp văn hóa cần được lưu giữ.

Tình cờ vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 vừa qua, tôi được xem video trên chuyên mục “Tôi yêu Bình Dương” tập 48 do Báo Bình Dương thực hiện có chủ chủ đề “Điểm tựa mái ấm Công đoàn”.

Tại Bình Dương có một ngôi trường tuổi đời hơn 120 năm, từng đào tạo nên những nghệ nhân bậc thầy của vùng đất Thủ.

(BDO) Cuộc sống sẽ càng trở nên tươi đẹp hơn khi quanh ta hiện hữu những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện.

Không chỉ được biết đến là một tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Bình Dương còn được nhiều người nhắc đến bởi sự thân thiện, nghĩa tình với những điều tử tế lắng đọng nhiều yêu thương.

Nhằm động viên, khuyến khích phóng viên, cộng tác viên tích cực phát huy năng lực, tham gia ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí hay về vùng đất và con người Bình Dương.

Nhà tôi ở trên một con đường chính thuộc trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Hai bên đường đa số là các cửa hàng bày bán quần áo, giày dép thời trang.

Quay lên trên