'Bầu Kiên' thành lập CLB Hà Nội dự V-League

Cập nhật: 23-09-2011 | 00:00:00

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, bầu "Kiên" vừa quyết định chia lại hai CLB Hòa Phát Hà Nội và Hà Nội ACB thành CLB Hà Nội và CLB trẻ Bóng đá Hà Nội.

Sau khi mua lại CLB Hòa Phát Hà Nội từ tay bầu Long và bầu Tuấn, “bầu” Kiên thời gian qua đã tiến hành sắp xếp lại nhân sự hai đội bóng. Giờ đây ông công bố quyết định sát nhập hai đội bóng Hòa Phát Hà Nội và Hà Nội ACB, chọn ra thành phần tinh nhất để lập thành CLB Hà Nội dự V-League mùa bóng mới.

Thành phần còn lại được đưa vào CLB trẻ Bóng đá Hà Nội thi đấu ở giải hạng Nhất.

 HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội. 

Với sự sắp xếp mới, các cầu thủ giỏi của Hà Nội ACB không còn lo phải xuống chơi ở sân đấu có chất lượng kém hơn là giải hạng Nhất. Quả bóng vàng 2009 Thành Lương sẽ tiếp tục trở lại V-League với vai trò đội trưởng CLB Hà Nội. Sát cánh bên anh còn có các ngoại binh như Timothy, Minh Đức, Thành Trung... và tiền đạo số một Việt Nam Lê Công Vinh – người vừa mới được chiêu mộ.

Theo thông tin từ đội Hòa Phát Hà Nội cũ, CLB này sẽ góp 17 cầu thủ cộng toàn bộ Ban huấn luyện cho đội bóng mới là CLB Hà Nội. Phía Hà Nội ACB góp 9 cầu thủ. Phần còn lại của hai đội sẽ dồn về CLB trẻ bóng đá Hà Nội. Với vai trò HLV trưởng, ông Nguyễn Thành Vinh sẽ có mặt ở Hà Nội hôm nay để bắt tay vào công việc xây dựng đội bóng mới.

Thành lập CLB mới, “bầu” Kiên đã gửi lời tới người hâm mộ của CLB về nguyện vọng tiếp nối truyền thống của Công an Hà Nội cũ, tiếp tục xây dựng một tập thể các cầu thủ “dù từ nhiều miền quê khác nhau nhưng vẫn phải giữ được chất bóng đá Hà Nội”, và mong người hâm mộ tham gia xây dựng Hội cổ động viên của bóng đá Hà Nội.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên