Có vé Champions League, Arsenal hứa chi đậm

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

 “Giáo sư” khẳng định đội bóng cần thêm những gương mặt mới bổ sung cho đội hình để bước vào Champions League với phong độ mạnh nhất

Đây được coi là một trong những mùa giải khó khăn nhất với Arsenal để xác định được vị trí tham dự tại Champions League. Nhằm thúc đẩy các cầu thủ cũng như tăng niềm tin với người hâm mộ, Wenger cũng đã lên tiếng về các mục tiêu mà Pháo thủ muốn nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

  Arsenal vui mừng với chiến thắng 1-0 trước Tottenham Chiến thắng 1-0 đánh bại Newcastle đã giúp Arsenal đẩy lùi Tottenham khỏi vị trí thứ 4 và giành suất tham dự Champions League mùa tới. Mặc dù phải trải qua một mùa giải nhọc nhằn nhất đối với CLB, Wenger vẫn nhận thấy cần phải mạnh tay để đưa về Pháo thủ những cầu thủ nhằm thỏa mãn yêu cầu người hâm mộ, và hứa hẹn sẽ chi đậm cho các bản hợp đồng này.

Phát biểu trên Daily Mail, Wenger cho biết: “Ba tháng cuối cùng lại là quãng thời gian quyết định thúc đẩy chúng tôi tiến đến mùa giải tới. Niềm tin đã quay trở lại và chúng tôi cần niềm tin ấy tiếp tục với chúng tôi trong đầu mùa giải tới. Chúng tôi cần sự ổn định đồng thời tăng cường sức mạnh đội hình. Vì thế, chúng tôi muốn bổ sung thêm nhân lực, nhưng vẫn duy trì chiến thuật, chất lượng cũng như tinh thần thi đấu của cả đội.”

Wenger cũng khẳng định: “Đừng quên là có nhiều CLB có khả năng mạnh về tài chính mà lại không đủ tài năng để tăng cường sức mạnh cho những đội bóng của họ. Nhưng chúng tôi sẽ chủ động tiến hành những thương vụ để tìm kiếm cơ hội nâng cao chất lượng.”

Mặc dù vậy, “Giáo sư” cũng thừa nhận đó là một nhiệm vụ khó khăn: “Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể sẽ thi đấu với những đội bóng hàng đầu Châu Âu và sẽ dễ dàng hơn khi có sự góp mặt của những tài năng trong hàng ngũ Pháo thủ tại Champions League”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên