Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Trong bối cảnh còn rất nhiều khó khăn tác động, cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực, tập trung thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để phát triển kinh tế...

Mô hình hợp tác xã (HTX) được coi là nòng cốt của thành phần kinh tế tập thể trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

Trong quá trình khai hoang, mở cõi về phương Nam, các bậc tiền nhân đã để lại cho hậu thế nhiều kho tàng di sản văn hóa đặc sắc, trường tồn mãi với thời gian.

Trở lại sau đại dịch, để hồi phục và phát triển cũng như đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới, Bình Dương đã và đang triển khai đầu tư nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm,

Công tác tuyên giáo của Đảng có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tuyên truyền, giáo dục, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên

Bộ trưởng Bộ Xây dựng vừa có cuộc họp trực tuyến với 3 tỉnh phía Nam gồm Bình Dương, Đồng Nai và An Giang để nắm bắt tình hình nhằm có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh (SXKD)

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) luôn là nhiệm vụ hàng đầu của tổ chức Công đoàn.

Để bảo đảm quyền lợi học tập cho học sinh (HS) nói chung cũng như trong tuyển sinh đầu cấp nói riêng trên địa bàn tỉnh,

“Bóng mẹ nghiêng cho Tổ quốc đứng vững…”, bao nhiêu áng văn, lời thơ, câu hát ngợi ca sự hy sinh vô bờ bến của những người mẹ, người vợ các anh hùng liệt sĩ,

Tích hợp giấy tờ, thuận tiện giao dịch là những lợi ích căn bản và thiết thực của việc cài đặt và kích hoạt định danh điện tử (ĐDĐT) mức 2 trên ứng dụng VNeID.

Phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững là xu hướng tất yếu.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Công an tỉnh đã tổ chức trên 11.200 cuộc tuần tra với trên 38.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra nhằm phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên