Thời luận

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước thống nhất, Sông Bé - Bình Dương cùng cả nước bước vào công cuộc tái thiết, xây dựng quê hương.

Hôm qua (7-12), HĐND tỉnh khóa X đã tổ chức kỳ họp thứ 13 - kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.

Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2023) diễn ra trong 2 ngày 7 và 8-12, nhằm đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu

Hội nghị thảo luận dự thảo các kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII do Tỉnh ủy tổ chức đã diễn ra vào sáng qua (5-12).

Sau 2 ngày khai diễn, tối qua (4-12), Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis châu Á 2023 đã bế mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Đây là một vấn đề mang tính thời sự được hội viên nông dân (ND) trong tỉnh kiến nghị tại buổi đối thoại với Chủ tịch UBND tỉnh cuối tuần qua.

Bình Dương sau chặng đường gần 27 năm xây dựng, phát triển đã trở thành một địa phương có nền kinh tế mạnh, luôn đứng trong top đầu cả nước, đặc biệt là thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, dịch vụ, đô thị.

Sự kiện bi thương tại Nhà tù Phú Lợi, âm vang tiếng thét căm hờn vẫn còn vang vọng dù đã lùi xa 65 năm.

Cuối năm là thời điểm nhạy cảm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tình trạng đình, lãn công trong các doanh nghiệp.

Dân vận là một trong những công tác quan trọng của Đảng, là nhân tố tạo nên mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân.

Thời gian qua, các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực, tập trung rà soát, triển khai thực hiện các bước để cải cách thủ tục hành chính,

Ngay trong lần đầu tiên công bố Chỉ số năng lực Cạnh tranh logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam, Bình Dương đã lọt vào Top 5, xếp ở vị trí thứ 3, chỉ sau TP.Hồ Chí Minh và Hải Phòng về năng lực cạnh tranh logistics.

Thời gian qua, Bình Dương đã chủ động thu hút các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) một cách chọn lọc, đặc biệt là những dự án có sức lan tỏa đến quá trình thực hiện xây dựng và phát triển thành phố thông minh.

Quay lên trên