Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Sau 2 ngày khai diễn, tối qua (4-12), Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis châu Á 2023 đã bế mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Đây là một vấn đề mang tính thời sự được hội viên nông dân (ND) trong tỉnh kiến nghị tại buổi đối thoại với Chủ tịch UBND tỉnh cuối tuần qua.

Bình Dương sau chặng đường gần 27 năm xây dựng, phát triển đã trở thành một địa phương có nền kinh tế mạnh, luôn đứng trong top đầu cả nước, đặc biệt là thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, dịch vụ, đô thị.

Sự kiện bi thương tại Nhà tù Phú Lợi, âm vang tiếng thét căm hờn vẫn còn vang vọng dù đã lùi xa 65 năm.

Dân vận là một trong những công tác quan trọng của Đảng, là nhân tố tạo nên mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân.

Cuối năm là thời điểm nhạy cảm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tình trạng đình, lãn công trong các doanh nghiệp.

Thời gian qua, các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực, tập trung rà soát, triển khai thực hiện các bước để cải cách thủ tục hành chính,

Ngay trong lần đầu tiên công bố Chỉ số năng lực Cạnh tranh logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam, Bình Dương đã lọt vào Top 5, xếp ở vị trí thứ 3, chỉ sau TP.Hồ Chí Minh và Hải Phòng về năng lực cạnh tranh logistics.

Thời gian qua, Bình Dương đã chủ động thu hút các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) một cách chọn lọc, đặc biệt là những dự án có sức lan tỏa đến quá trình thực hiện xây dựng và phát triển thành phố thông minh.

Trong hệ thống hành chính Nhà nước 4 cấp, chính quyền cấp xã (xã, phường, thị trấn) là cấp chính quyền gần dân nhất, là nơi trực tiếp tổ chức triển khai,

Nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng cho chiến lược xây dựng kinh tế - xã hội thông minh, văn minh, hiện đại là yêu cầu đặt ra đối với địa phương cũng như cả nước.

Trong suốt chặng đường chuyển mình vươn lên, tỉnh Bình Dương luôn song hành nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn liền với chăm lo, phát triển mọi mặt về đời sống văn hóa xã hội

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên