U22 Việt Nam thoải mái trước trận đấu với kỳ phùng địch thủ Malaysia

Cập nhật: 05-05-2023 | 17:38:26

(BDO) Có được 5 ngày nghỉ trước khi tái ngộ với kỳ phùng địch thủ là U22 Malaysia, U22 Việt Nam đã dành trọn hai ngày để nghỉ ngơi, tập sức mạnh, tập gym và hồi phục ngay tại khách sạn.

Tiền vệ Lê Văn Đô tích cực tập gym trong ngày nghỉ cùng U22 Việt Nam. Anh là cầu thủ chơi năng nổ trong hai chiến thắng vừa qua của đội nhà.

Tiền đạo trẻ Văn Trường dù chưa được trao cơ hội nhiều tại SEA Games 32 nhưng vẫn rất nỗ lực tập luyện để chờ đợi cơ hội từ HLV Philippe Troussier.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước U22 Singapore, U22 Việt Nam đã được cho nghỉ ngơi, hồi phục trong hai ngày 4 và 5-5. Trong 2 ngày này, HLV Philippe Troussier chủ yếu cho toàn đội tập gym, hồi phục sức khỏe và chơi với bóng dưới nước nhằm tạo cảm giác thoải mái cho các cầu thủ.

HLV Philippe Troussier cũng tập gym như các học trò. Vị thuyền trưởng người Pháp đang có chuỗi thành tích ấn tượng cùng U22 Việt Nam.

Sau khi tập gym, các cầu thủ được ra bể bơi và chơi đùa với bóng. Trong ảnh: Các cầu thủ chơi bóng chuyền dưới nước.

Sau đó, các cầu thủ được chia thành mỗi nhóm 5 người chơi games tranh bóng đối với đối thủ.

Không phải ra sân rèn luyện dưới thời tiết nắng gắt tại Campuchia, khuôn mặt rạng rỡ thể hiện trên khuôn mặt từng tuyển thủ. Điều này tạo ra tâm lý thoải mái cho toàn đội trước trận đấu quan trọng với U22 Malaysia vào chiều 8-5 tới đây.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên